CỬA HÀNG ĐỒ HÀNG HIỆU, PHỤ KIỆN SECONDHAND #1 VIỆT NAM

Wiki Article

Có thể thấy nhu cầu mua sắm các sản phẩm hàng hiệu secondhand đã và đang trở thành xu hướng đối với nhiều người tiêu dùng hiện nay. Chỉ cần bỏ ra một số tiền vừa đủ là đã có thể sở hữu được món đồ hàng hiệu cao cấp hạng hai với chất lượng cao. Thật tuyệt phải không nào?

Đồ hiệu secondhand/ hàng hiệu secondhand là gì?
Chắc hẳn chúng ta ai cũng đã từng nghe đến thuật ngữ 2hand hay secondhand. Đây là những từ để chỉ những sản phẩm, hàng hóa đã qua sử dụng, không phải là hàng mới từ người sản xuất.

Đồ hiệu secondhand là những sản phẩm cũ đã qua sử dụng nhưng nó đến từ các thương hiệu thời trang có tiếng trên thế giới, bao gồm: Chanel, Louis Vuitton, Hermes, Gucci, Coach,… Do đó, dù đã qua sử dụng nhưng do được làm bằng những chất liệu tốt nhất nên độ bền rất cao, màu sắc, form dáng vẫn chuẩn như mới.

Cửa hàng secondhand hàng hiệu hiện nay cũng rất sôi nổi và phong phú. Đặc biệt là sau thời gian đại dịch, người dùng hướng đến những sản phẩm có độ bền và chất lượng lâu dài. Những mặt hàng đồ phụ kiện hàng hiệu như: túi xách, đồng hồ, giày dép, mắt kính,... cũng ngày được nhiều người dùng ưa chuộng bởi rất nhiều ưu điểm vượt trội mang lại như: giá thành phù hợp, chất lượng đảm bảo,…

Lợi ích khi mua đồ phụ kiện hàng hiệu, bạn có biết?
Làn sóng thời trang đồ hiệu secondhand (mua đi bán lại sản phẩm may mặc đã qua sở hữu) liên tục khẳng định sức hút trong những năm trở lại đây, đặc biệt giữa giai đoạn đại dịch. Vậy mua đồ secondhand có lợi gì mà khiến người dùng yêu thích đến vậy?

Giá thành thấp hơn
Một trong những lý do đầu tiên mà những người dùng yêu thích đồ hiệu secondhand, đó chính là giá cả. Những sản phẩm hàng hiệu secondhand có cam kết chính hãng, tình trạng còn mới đến 90% nhưng có mức giá thành thấp hơn từ 20% đến 50% so với sản phẩm mới. Theo đó, người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ chưa có nguồn tài chính dồi dào thì vẫn có thể dễ dàng sở hữu món đồ xa xỉ mà vẫn đáp ứng đủ hai yếu tố giá cả, chất lượng.

Như vậy đầu tư túi secondhand hàng hiệu, bạn vừa có thể sở hữu được nhiều mẫu túi vừa dễ thay đổi để tạo nên sự đa dạng phong cách cho bản thân.

Vẫn đảm bảo về độ mới và chất lượng
Đừng nghĩ rằng đồ secondhand sẽ có chất lượng không tốt và độ bền không cao. Điều này không hoàn toàn đúng bởi có rất nhiều sản phẩm secondhand đặc biệt là hàng hiệu secondhand Hà Nội được chế tác thủ công rất cẩn thận, tỉ mỉ từ những người thợ lành nghề và làm từ những chất liệu cao cấp nên có độ bền cao, gần như không bị bay màu, mất form dù đã được sử dụng một thời gian.

“Săn” đồ độc, lạ
Bởi đặc tính khan hiếm vốn có của hàng hiệu, những món đồ đã qua sử dụng càng trở nên độc, lạ hơn bởi mối sản phẩm chỉ có từ 1-2 chiếc. Thậm chí có những đồ hiệu đã không còn được sản xuất hoặc nằm trong bộ sưu tập giới hạn của các nhà mốt nổi tiếng thế giới.

Việc mua sắm các sản phẩm đồ hiệu secondhand này còn được coi là "sự đầu tư thông minh". Bởi người dùng có thể kiếm lời từ những món đồ hàng hiệu secondhand khi giá trị món đồ này không đổi hoặc ngày càng gia tăng, đặc biệt là ở những thương hiệu đình đám như: LV, Hermes,...

Bảo vệ môi trường và xu hướng thời trang bền vững
Có thể thấy, ngành công nghiệp thời trang được xếp vào một trong những ngành có lượng rác thải mỗi năm lớn. Điều này cũng gây tác động rất lớn đến biến đổi khí hậu.

Hàng hiệu vốn là các sản phẩm chất lượng cao, có vòng đời sử dụng lâu dài, nếu được tái sử dụng sẽ giúp giảm lượng hàng mới cũng như chất thải ra môi trường. Việc sử dụng đồ hàng hiệu secondhand chính là bạn đang kéo dài tuổi thọ của món đó và góp phần không nhỏ vào việc tránh lãng phí nguồn nguyên liệu sản xuất mới.

Tại sao khách hàng nên mua đồ hiệu secondhand, Mua đồ 2hand ở đâu?
Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng kinh doanh đồ hàng hiệu secondhand mà khách hàng có thể chọn mua. Nhưng Mua đồ 2hand ở đâu uy tín mới là điều mà nhiều người quan tâm hiện nay. Bởi những sản phẩm hàng hiệu dù đã qua sử dụng nhưng bán chất vẫn là sản phẩm có giá trị cao. Nên việc lựa chọn một đơn vị kinh doanh uy tín sẽ giúp bạn mua hàng an toàn và không bị mua phải những hàng kém chất lượng.

Kiwiki Boutique tự tin là cửa hàng bán đồ secondhand hàng hiệu uy tín tại Hà Nội mà khách hàng có thể gửi gắm niềm tin. Giúp các khách hàng dễ dàng mua sắm đồ phụ kiện hàng hiệu chính hãng đã qua sử dụng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Về kinh nghiệm
Kiwiki Boutique đã có hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phụ kiện hàng hiệu chính hãng tại thị trường Hà Nội. Bởi vậy, chúng tôi hiểu hơn hết nhu cầu của mọi khách hàng. Với các sản phẩm hàng hiệu secondhand tại Kiwiki không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng tốt mà giá cả cũng rất phù hợp với túi tiền của mọi người tiêu dùng.

Sản phẩm hàng hiệu cao cấp chính hãng, đa dạng
Ở Kiwiki, khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm hàng hiệu 100% chính hãng đã qua sử dụng hoặc gần như mới của hơn 50 thương hiệu nổi tiếng lớn. nhỏ trên khắp thế giới như: Gucci, LV, Hermes, Dior, Prada, Chanel,... với chất lượng tốt và giá cả rất phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Phần lớn các sản phẩm được bán tại Kiwiki đều trích dẫn các link tham khảo sản phẩm tương tự tại các website bán hàng nổi tiếng để khách hàng tham khảo thông tin. Khách hàng có thể tham khảo một số website bán sản phẩm chính hãng đã qua sử dụng hoặc gần như mới để tìm kiếm, đối chiếu thông tin sản phẩm tương tự.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm của chúng tôi sẽ hỗ trợ, tư vấn 24/7, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất với mức chi phí tiết kiệm nhất. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0981987140 hoặc chat trực tiếp tại địa chỉ website https://kiwiki.vn/ để nhận được tư vấn về sản phẩm nhanh chóng và chi tiết nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, chu đáo nhất và chuyên nghiệp nhất ở mọi lúc, mọi nơi.

Thao tác mua hàng đơn giản, nhanh chóng
Giao diện website được thiết kế đơn giản, khoa học, dễ sử dụng, giúp các khách hàng dễ dàng thực hiện thao tác như: Tìm kiếm sản phẩm, đặt hàng, mua hàng, thanh toán, liên hệ,… Việc mua sắm online chưa bao giờ đơn giản hơn thế.

Các sản phẩm đồ hiệu secondhand tại Kiwiki Boutique
Đồ phụ kiện hàng hiệu tại Kiwiki có gì? Nắm được nhu cầu mua sắm hàng hiệu secondhand ngày càng cao của khách hàng, Kiwiki đã mang đến đa dạng các mặt hàng phụ kiện hàng hiệu chất lượng, giúp khách hàng có thể thỏa sức mua sắm mà không lo về giá.

Túi xách: Túi xách là món đồ có thể nói là “không bao giờ đủ” của các chị em phụ nữ. Đây cũng là một mặt hàng chủ đảo tại Kiwiki với gần 1.000 sản phẩm đến từ các thương hiệu thời trang có tiếng trên thế giới. Phải kể đến những cái tên đình đám như: Chanel, Burberry, Hermes, Gucci,...
Nước hoa: Nước hoa secondhand cũng là một mặt hàng được nhiều tin đồ thời trang lựa chọn. Thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn để mua lọ nước hoa nguyên mới, các “tín đồ” hàng hiệu có thể chỉ phải tốn phân nửa số tiền đó là có thể sở hữu một chai nước hoa auth cũ tương tự ở tình trạng còn 70-95% cũng như fullbox. Tất cả các thương hiệu nước hoa nổi tiếng cũng có mặt tại Kiwiki để khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn.
Kính mắt: Kính mắt cũng là một trong những phụ kiện được yêu thích tại Kiwiki. Đây không chỉ là món đồ giúp bảo vệ đôi mắt mà còn là phụ kiện thời trang thể hiện phong cách của mỗi cá nhân. Đến với Kiwiki khách hàng sẽ bắt gặp rất nhiều mẫu kính mát, kính râm, gọng kính đã sử dụng hoặc mới,... đến từ các thương hiệu kính mặt nổi tiếng mà giá thì cực “hạt dẻ”.
Đồng hồ: Đồng hồ cũng được xem là một phụ kiện được yêu thích của cả phái nam và nữ. Tất cả các thương hiệu lớn nhỏ như đồng hồ Thụy Sỹ, đồng hồ Nhật Bản cũ,… đến những kiểu dáng đồng hồ vintage,… đều có mặt tại đây. Khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn cho mình mẫu đồng hồ ưng ý nhất mà mức giá cực phải chăng.
Giày dép: Ngoài ra, giày dép secondhand cũng là một mặt hàng được giới trẻ săn lùng. Một số thương hiệu giày dép secondhand được yêu thích như: Nike, Adidas, Oasis, Vans, Puma, New Balance, Reebok ...
Trang sức: Có thể nói trang sức là một món phụ kiện yêu thích và không thể thiếu đối với các chị em. Nhận thấy được điều này, Kiwiki cung cấp đến khách hàng thế giới đồ trang sức secondhand chính hãng như: dây chuyền, nhẫn, lắc, bông tai,… đến từ những thương hiệu cao cấp với độ mới tương đương từ 80-90% mà giá cực mềm. Với mẫu mã phong phú, đa dạng khách hàng hoàn toàn có thể thoải mái shopping mà không phải lo ngại về giá.
Mỹ phẩm: Thế giới mỹ phẩm cũ chính hãng dành cho nam, nữ trên Kiwiki được cam kết 100% từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của nước ngoài như: Hàn Quốc, Anh, Pháp, Mỹ, Đức, Nhật Bản… Từ những thương hiệu bình dân cho đến những dòng mỹ phẩm cao cấp của những nhãn hàng cao cấp.
Nếu bạn là một tín đồ của hàng hiệu secondhand hà nội thì đừng bỏ qua thế giới mua sắm tại Kiwiki Boutique. Chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được cho mình món đồ yêu thích với chi phí tiết kiệm nhất tại cửa hàng chúng tôi. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm tại Kiwiki khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

Gợi ý bài viết đọc thêm:
Nên mua hàng secondhand chính hãng ở đâu giá rẻ và đẹp?
Đừng bỏ lỡ cơ hội mua đồng hồ auth thanh lý 100% chính hãng, giá tốt nhất!
Gợi ý Top 5 địa chỉ bán sỉ túi xách secondhand Auth giá tốt nhất năm 2022
Kiwiki Boutique - Cửa hàng secondhand hàng hiệu, phụ kiện secondhand tại Hà Nội
Địa chỉ: 54 - Phố P. Tam Khương, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (+84) – 981987140

Email: [email protected]

Website: https://kiwiki.vn/




Follow me:

https://twitter.com/kiwikibou_tique

https://www.instapaper.com/p/10668962

https://www.pinterest.com/kiwikiboutiquevn

https://ko-fi.com/kiwikiboutique

https://www.instagram.com/kiwikiboutique

https://soundcloud.com/kiwikiboutique

PHỤ KIỆN SECONDHAND #1 VIỆT NAM https://www.youtube.com/channel/UCMrNGWvA9MSMPqi-WVOldMw/about

Report this wiki page